Heima 2


Og þá er ég komin á hitt heimilið mitt hérna á Íslandi. Þetta er samt meira svona heimilið mitt finnst mér og fjölskylda.

Ég sef á hárgreiðslustofu sem er í garðinum hjá okkur, er búin að vera að skera út laufabrauð í allan dag en það voru einhver 300 stk sem þurfti að skera út og var það gert á mettíma! Og svo hef ég borðað meiri síld, búin að borða líka slatta af hvítlauksostinum hans pabba (namminamminamm), búin að fá fullt af sætabrauði hjá ömmu og örugglega eitthvað fleira.

Hér er snjór og 12 stiga frost sem er þó mun viðráðanlegra en þegar það er 12 stiga hiti í London.

Lífið er ljúft!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband