Swishing


Ég er með Swish á heilanum þessa dagana. Langar svo agalega í ný föt en á ekki krónu né penní né sent! Hef verið að skoða swishing-síður en finnst það allt líta út eins og maður þurfi að mæta með design-föt, sem ég á ekki til. Ég á samt fullt af flottu vintage. Hef reyndar fundið nokkur Swishing-partý sem er ekki ætlast til að maður komi með design en þau eru öll fyrir utan London. Kannski maður haldi bara sjálfur svona partý og bjóði stelpunum í skólanum og svo kannski Brufordurum bara svona til að fá eitthvað nýtt og svo bara til að belonga :o)

Annars er mér búið að leiðast mikið í dag. Er með það allsvakalegasta kvef sem ég hef fengið síðan ég var krakki. Stíflurnar grafnar djúpt í öllum holum andlitsins og hóstin rymur djúpt í myrkviðum brjóstkassans! Frekar nasty og ég er að troða saltvatnsupplausn í nefið og GSE með tei í líkamann og svo pektolín í og með. Er eitthvað að virka, bara ekki eins vel og ég hefði viljað!

Er búið að langa svo í föt í dag að ég saumaði mér eitt pils og fiffaði til 3 buxur sem ég var alltaf á leiðinni að breyta. Er því nokkuð sátt með dagsverkið :o)

Stalst síðan inn á Schuh-síðuna, en það er uppáhaldsskóbúðin mín, og lét mig dreyma! fann alveg nokkur stykki sem mig langar í NÚNA!

Kíkti því líka inn á H&M, Topshop og All Saints og skoðaði hvað á að vera inn í sumar. Held ég þurfi ekki að eyða fúlgum fjár til að geta fiffað fataskápinn til fyrir það :o)

Og bara 2 vikur í Vínarferð!!!!! Skúbbidí!!!!

Verið sæl!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband